Chính Sách Vận Chuyển

1. Giao trực tiếp

Áp dụng với khách hàng tại Hà Nội  Quý khách hàng sẽ được giao tận nơi với địa chỉ thuộc những Quận nội thành Hà Nội. Nhân viên tư vấn sẽ cung cấp thông tin cụ thể về mức phí giao hàng.

Lưu ý : Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc với quý khách trước khi đến. Nếu quý khách nhờ người khác nhận hàng vui lòng thông báo cho nhân viên giao hàng.

2. Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh (không sử dụng dịch vụ thu hộ COD)

Áp dụng đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác. Sau khi xác nhận đơn hàng và nhận được tiền chuyển khoản, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến quý khách theo địa chỉ đã được cung cấp. Phí dịch vụ chuyển phát sẽ được tính theo bảng giá của các Công ty vận chuyển hoạt động pháp luật Việt Nam. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo cụ thể cho quý khách.

3. Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh (sử dụng dịch vụ thu hộ COD)

Áp dụng đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác. Sau khi xác nhận đơn hàng và nhận được tiền chuyển khoản (đặt cọc nếu có), chúng tôi sẽ sản phẩm cho đơn vị chuyển phát nhanh. Phí dịch vụ chuyển phát sẽ được tính theo bảng giá của các Công ty vận chuyển hoạt động pháp luật Việt Nam. Khi đó đơn vị chuyển phát sẽ đảm nhận việc thu tiền mua sản phẩm kèm theo phí chuyển phát.

4. Thời gian nhận hàng

  • Thông thường, quý khách hàng sẽ nhận được hàng ngày trong ngày đối với khách hàng ở Nội thành Hà Nội và trong 2-4 ngày đối với khách hàng ở tỉnh.
  • Thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận ( không kể thứ 7, chủ nhật).
  • Thời gian nhận hàng: 8h00 đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ thứ 7 đối với khách hàng ở Nội thành Hà Nội và từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 đối với khách hàng ở tỉnh.

5. Trường hợp loại trừ

Trong một số trường hợp sau đây sản phẩm sẽ có thể bị chuyển đến khách hàng không đúng theo thời gian nêu trên:

Sự kiện bất khả kháng có thể là những hiện tượng do thiên nhiên gây ra (thiên tai) như lũ lụt, hỏa hoạn, bão, động đất, sóng thần…

6. Kiểm tra hàng hóa khi giao nhận

Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Chúng tôi để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...).

Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách Hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận Sản Phẩm tại thời điểm đó. Chúng tôi khuyến khích Khách hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: